สาวหล่อคลั่ง! หลอนยา อ้างถูกคนทำร้าย ต้องจับส่ง รพ.

วันที่ 9 กันยายน 2567 เวลา 17.00 น. ขณะที่ ร.ต.อ.วิฆเนศ ซื่อตรง รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งเหตุมีคนคุ้มคลั่งอาละวาดที่หน้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ภายในซอยทองคำอุทิศ ถนนทหาร เขตเทศบาลนครอุดรธานีว่าตนเองอยากไปโรงพัก จึงนำกำลังออกไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ น.ส.โชติกา คำใส หรือฟาง อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 169 หมู่ 11 ต.บ้านแพ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์

วินาทีแรกคำพูดจาก เกมสล็อตเว็บแท้! "ทักษิณ" เดินทางออกจาก รพ.ตำรวจ กลับบ้านจันทร์ส่องหล้า

หลอน! เมายาบ้าเผาบ้านตัวเองวอด

ตัดผมสั้นมีลักษณะเป็นสาวหล่อ นั่งฟุบร้องไห้และพูดพึมพำอยู่คนเดียว ใบหน้าบริเวณแก้มข้างขวามีรอยเล็บข่วนยาวไปถึงลำคอ มีพลาสเตอร์ติดแผลที่ลำคอ เมื่อเข้าไปสอบถาม ก็ร้องไห้สะอึกสะอื้น อ้างว่าโดนพี่อ้อยเมียตำรวจ ซึ่งเสพยาบ้าทำร้ายร่างกาย ตอนนี้ตนไม่มีสติ

เมื่อเจ้าหน้าที่ถามว่าได้เสพยาบ้าหรือไม่ น.ส.โชติกา ก็เอาแต่ร้องไห้และทุบขวดน้ำ ซบหน้าลงพื้น และบอกว่า “หนูเป็นบ้า หนูเล่นยาบ้า” จากนั้นก็พูดไม่ได้สรรพ สร้างความแตกตื่นให้กับชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ตำรวจจึงนำตัวขึ้นรถตราโล่ แต่ไม่ยอมนั่งลง ได้ร้องเสีงดังเอะอะโวยวายสู้เจ้าหน้าที่ ตำรวจจึงตัดสินควบคุมตัวด้วยการใส่กุญแจมือ ก็ร้องบอกว่าตนเป็นผู้หญิง ไม่ใช่ผู้ชาย ไม่มีบ้านอยู่ นำไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก

เมื่อตำรวจนำตัว น.ส.โชติกา มาถึงโรงพัก ตำรวจได้ตรวจค้นกระเป๋าเงิน พบบัตรประชาชน บัตรผู้ป่วยจิตเวช และเงินสดประมาณ 3,000 บาท แต่เนื่องจาก น.ส.โชติกา ร้องส่งเสียงดังเอะอะโวยวายตลอดเวลา คล้ายคนหลอนยา และไม่มีท่าทีว่าจะสงบลงง่ายๆ ตำรวจจึงตัดสินใจนำตัวไปที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อให้แพทย์ทำให้อาการคุ้มคลั่งสงบลง เสร็จแล้วจะได้นำมาตรวจปัสสาวะเพื่อดำเนินการต่อไป

นายอมรเทพ นวลจันทร์ อายุ 35 ปี เจ้าของหอพัก เล่าว่า ตนไม่เคยรู้จัก และไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน พึ่งเห็นเป็นครั้งแรก เห็นเดินมานั่งอยู่หน้าหอพัก แล้วบอกว่าตนเสพยาบ้ามาเยอะมาก และมีคนทำร้าย มีเงิน 3000 บาท จากนั้นก็เดินไป แล้วก็เดินกลับมาอีก ตนไม่กลัวแต่กลัวผู้เช่าหอพักกลัวมากกว่า

ส่วนนายพีระพันธ์ ภักดิ์สรสิทธิ์อายุ 25 ปี เจ้าของร้านซ่อมจักรยานยนต์ เล่าว่า ตนเห็นเดินพูดคนเดียวและร้องโวยวายมาจากปากซอย พอมาถึงร้านก็นั่งลงร้องไห้ และบอกให้ตนไปส่งโรงพัก ซึ่งอาการแบบนี้คิดว่าหลอนยาบ้า ตนไม่เคยเห็นคนนี้มาก่อน พึ่งเจอครั้งแรก คนดีคงไม่เป็นแบบนี้ ทำให้ตนรู้สึกตกใจและหวาดระแวง